Saturday, April 11, 2009

04-11-09

Eto sabado rest day from work. Dito lng ako sa bahay kachat ang pinsan ko, habang katxt sa chikka ang parents ko. Tinutulungan ko pinsan ko problem nya sa YM hndi makalogin, hirap pala maging tech lalo na hndi rin ako yung tipo na techy person hehehe. eto sa ngyn tinuturuan ko xa gumamit muna ng meebo at hndi ko alam kng anong ngyyari sa Yahoo Messenger nya kht na na uninstall and install na namin ganun parin, hayy.. buti nga at matyaga itong pinsan ko, hndi rin xa msydo marunong sa computer, basic na pag gamit lng ang alam nya. ang gamit lng nyang pangchat sakin e yung sa yahoo mail kaya wlang webcam, e ang kelangn nya yung sa webcam dahil nga pag kinakausp nya yung family nya sa pinas, nga pla na sa europe siya, at this point nasa holland. after nito manonood ako ng 24 (jack bauer) isang episode lng kc hihintayin ko pa husband ko para sabay kami manood hindi ako pwede mauna ng episode at baka magtampo hehe. after ko manood 24, balik nanaman ako online youtube naman ang pagddiskitahan ko hehe.. ok, kauspin ko muna tong pinsan ko.. Peace.. Chillax.

No comments:

Post a Comment